Pages

Wednesday, August 7, 2019

Á hậu Tú Anh quyến rũ sau khi đi spa

Các phương pháp làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt không chỉ giúp Tú Anh hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài mà còn giúp cô khôi phục sức khoẻ.

Thứ ba, 15/10/2013, 09:00 (GMT+7)

Tú Anh là một trong những thí sinh trẻ tuổi ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau khi rời cuộc thi, cô thường bị báo giới đánh giá thiếu tinh tế trong việc lựa chọn các trang phục hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây, cô nàng đã lột xác khi diện trên mình chiếc váy cúp ngực màu hồng ôm sát ba đường cong gợi cảm để lộ làn da trắng mịn đầy mê hoặc.

A_1.jpg

Dù bận rộn trong các hoạt động event, từ thiện, quay quảng cáo, học hành… nhưng Á hậu Tú Anh vẫn ưu tiên đặc biệt việc chăm sóc làn da và vóc dáng để luôn rạng rỡ và tươi tắn.

A_2.jpg

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu cô đã quyết định trao gửi “nhan sắc” tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Tú Anh đang được giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện giới thiệu các dòng sản phẩm dưỡng trắng da của Mỹ.

A_3.jpg

Tú Anh chia sẻ, thời gian vừa qua da của cô bị sạm đi rất nhiều, đặc biệt là vùng da mặt. Mặc dù còn trẻ nhưng da cô đã xuất hiện nhiều đốm tàn nhang ở hai vùng má. Các bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt khuyên cô nên áp dụng công nghệ White Skin. Vì phương pháp này không chỉ giúp da trắng, khoẻ, hồng hào mà còn khiến các vết tàn nhang mờ nhạt tới 90% sau 4 - 6 lần điều trị.

A_4.jpg

Tuy nhiên, để sắc da toàn thân được trắng sáng, mịn màng và đồng màu, Tú Anh còn quyết định trải nghiệm công nghệ truyền trắng da Snow White Skin của Hàn Quốc và triệt lông phiên bản New E - light phiên bản mới.

A_5.jpg

Á hậu chia sẻ, cô cảm thấy thoải mãi và dễ chịu khi được giám đốc của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt “ nâng niu” làn da của mình. Cô cũng tiết lộ, công nghệ White Skin khiến cô bất ngờ về hiệu quả dưỡng trắng.

A_6.jpg

Một làn da đẹp phải là làn da trắng hồng khoẻ mạnh từ bên trong, do vậy cô không mạo hiểm sử dụng phương pháp tắm trắng bằng lột tẩy. Truyền trắng da bằng tinh chất tự nhiên (vitamin C, collagen, vitamin A, glutathol) khiến cô an tâm khi trải nghiệm.

A_7.jpg

Các phương pháp làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt không chỉ giúp Tú Anh hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của mình mà còn giúp mỹ nhân thêm sinh khí mới, phôi phục sức khoẻ sau những ngày bận rộn.

A_8.jpg

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là địa chỉ Spa yêu thích của Tú Anh.

A_9.jpg
A_10.jpg

Mừng ngày 20/10, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt thực hiện chương trình khuyến mại, giảm giá dịch vụ lên tới 60%, chi tiết xem .

Thông tin liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

- Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 - 0936415454.

- Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 - 0946845454.

Website: ;

Fanpage: .

Minh Thảo

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------