Pages

Tuesday, August 6, 2019

Vòng đeo tay chế tác tinh xảo thích hợp làm quà biếu tặng

Vòng đeo tay chế tác tinh xảo thích hợp làm quà biếu tặng

Store Ngôi Sao giảm giá toàn bộ các sản phẩm vòng đeo tay bằng đá, mức giảm lên đến 50%, trong ngày 25/7.

Thứ năm, 25/7/2019, 07:00 (GMT+7)
Vòng tay đá tourmaline 10 ly có giá gốc 3,5 triệu đồng, còn 1,399 triệu đồng. Đá tournaline còn được gọi là tinh thể nhiều màu, mỗi viên đá là sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên vẻ độc đáo cho sản phẩm sau khi chế tác.

có giá gốc 3,5 triệu đồng, còn 1,399 triệu đồng. Đá tournaline còn được gọi là "tinh thể nhiều màu", mỗi viên đá là sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên vẻ độc đáo cho sản phẩm sau khi chế tác.

Vòng tay đá thạch anh trắng phối charm tỳ hưu 10mm mệnh thủy, kim - Ngọc Quý Gemstones

phối charm tỳ hưu 10 ly còn 439.000 đồng (giá gốc 1,03 triệu đồng). Thạch anh trắng còn được gọi là "Kim cương Bohemia", được mệnh danh là đá đế vương trong thời Hy Lạp cổ với vẻ đẹp trong sáng, tinh thuần, tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Vòng tay đá cẩm thạch phỉ thúy 14 ly được bán giá ưu đãi 1,59 triệu đồng (giá gốc 3,8 triệu đồng). Đá cẩm thạch được nhiều người ưa chuộng do màu sắc đa dạng, phù hợp với người lớn tuổi.

14 ly được bán giá ưu đãi 1,59 triệu đồng (giá gốc 3,8 triệu đồng). Đá cẩm thạch được nhiều người ưa chuộng do màu sắc đa dạng, phù hợp với người lớn tuổi.

Vòng đá Ruby AAA liền khối giảm hơn nửa giá, từ 35 triệu đồng giảm còn 14 triệu đồng. Ruby được mệnh danh là vua của các loại đá quý và là một trong bốn loại đá quý hiếm.

giảm hơn nửa giá, từ 35 triệu đồng giảm còn 14 triệu đồng. Ruby được mệnh danh là vua của các loại đá quý và là một trong bốn loại đá quý hiếm.

Vòng đá thạch anh tóc xanh đốt trúc 10 ly giá gốc 4 triệu đồng, còn 1,399 triệu đồng. Vòng được nhà sản xuất Ngọc Quý Gemstones cam kết hoàn toàn bằng đá tự nhiên, không pha tạp chất, có giấy kiểm định đá.

đốt trúc 10 ly giá gốc 4 triệu đồng, còn 1,399 triệu đồng. Vòng được nhà sản xuất Ngọc Quý Gemstones cam kết hoàn toàn bằng đá tự nhiên, không pha tạp chất, có giấy kiểm định đá.

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen 16 ly  giá gốc 1,85 triệu, còn 709.000 đồng trong hôm nay.

giá gốc 1,85 triệu, còn 709.000 đồng trong hôm nay.

Vòng tay mệnh thủy, mộc đá ưu linh trắng mix Aquamarine+ charm sao, tim

và đá Aquamarine 16 ly giá gốc 2,04 triệu đồng, giảm còn 1,53 triệu đồng.

Vòng tay mệnh hỏa, thổ đá Agate mix charm chiếc lá

V chiếc lá thời trang giá còn 281.250 đồng, bên cạnh ý nghĩa mang đến sức khỏe và cân bằng tinh thần, vòng đá Agate có thể phối như một phụ kiện thời trang cho phái đẹp.

Vòng tay đá mã não đỏ phối charm Tỳ Hưu 10mm mệnh hỏa, thổ - Ngọc Quý Gemstones

Đá mã não có cái tên gắn liền với dòng sông Agate ở Sicily. Do có nhiều hình thức và màu sắc giàu trí tưởng tượng, mã não là một trong những đồ trang sức và đá quý được tìm kiếm nhiều từ thời cổ đại. Trong đó, đá mã não đỏ còn được biết đến như "viên đá chiến binh" trong Kinh Thánh, trở thành biểu tượng đặc trưng ở một số thành phố lớn trên thế giới. phối charm tỳ hưu 10 ly có giá 1,03 triệu, giảm còn 439.000 đồng trên .

Vòng tay phong thủy garnet thạch hồng lựu ngọc thổ hừng đông

ngọc thổ hừng đông có giá 999.000 đồng (giá gốc 1,62 triệu đồng). Đá garnet còn được gọi là ngọc hồng lựu, là một loại đá độc đáo được tìm thấy ở Ai Cập cách đây hơn 5.000 năm, người Ai Cập xưa đã chôn cất các vị Pharaon cùng với những đồ trang sức làm từ đá garnet bởi họ tin rằng, loại đá này sẽ đem lại cho người chết sự thịnh vượng, phú quý ở kiếp sau. Ngày nay, đá garnet được sử dụng với ý nghĩa đem lại bình an, may mắn cho chủ nhân.

Lê Châu

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------