Pages

Sunday, August 11, 2019

Thời trang sân bay cho cô nàng thích xê dịch

Thời trang sân bay cho cô nàng thích xê dịch

Áo thun và jeans, sơ mi, giày thể thao... thanh lịch và năng động, giúp bạn gái dễ di chuyển khi đi máy bay.

Thứ năm, 25/7/2019, 10:36 (GMT+7)

Quần jeans áo thun, bộ đôi năng động

Với tính chất co giãn thoải mãi, áo thun kết hợp quần jeans là set đồ được nhiều chị em lựa chọn khi di chuyển bằng máy bay. Để tránh tình trạng tê chân trên những chuyến bay dài, bạn nên chọn những kiểu quần jeans ống suông rộng như quần baggy để có thể thoải mái suốt chuyến bay, thay vì những chiếc quần ôm bó sát.

Tham khảo:

Tham khảo: AT190031 giá 240.000 đồng; giá 162.000 đồng. Tất cả sản phẩm đã được bán giá ưu đãi so với giá gốc, xem thêm nhiều mẫu áo thun thời trang trên .

Áo sơ mi thanh lịch

Trang phục này vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa đủ lịch sự để phái đẹp xuất hiện nơi công cộng. Bạn có thể mix áo sơ mi hoặc áo blouse với quần jeans hay quần dáng suông rộng; vừa trẻ trung, nữ tính lại thanh lịch.

Chọn sơ mi gam màu trung tính, nhã nhặn nếu bạn không muốn trở thành tâm điểm chú ý tại sân bay. Tham khảo: Áo sơ mi linen AS190003 màu kem và áo sơ mi linen trắng AS190001 đồng  giá 350.000 đồng.

Chọn gam màu trung tính, nhã nhặn nếu bạn không muốn trở thành tâm điểm chú ý tại sân bay. Tham khảo: màu kem và đồng giá 350.000 đồng.

Bạn gái có thể phối áo sơ mi cùng quần jeans hoặc quần

Áo sơ mi phối cùng quần dài hoặc quần lửng đều mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. Tham khảo: từ sợi gỗ sồi thương hiệu Mimi giá 799.000 đồng; giá 429.000 đồng.

Chọn đầm váy phom dáng thoải mái

Nếu là một tín đồ của đầm váy và vẫn muốn diện trang phục này đến sân bay, bạn gái nên lưu ý đến chất liệu và kiểu dáng vì sân bay không phải là nơi phù hợp những chiếc váy maxi điệu đà dài thướt tha. Hãy chọn những chiếc váy có độ dài vừa phải, chất liệu không nhăn và phom dáng suông rộng rãi để không lo vướng víu khi di chuyển.

[Caption] Đầm dáng suông, đầm phom rộng rãi là lựa chọn thích hợp. Tham khảo:

Đầm dáng suông, đầm phom rộng rãi là lựa chọn thích hợp. Tham khảo: cổ tim đắp chéo phối nơ sọc tím hồng giá 349.000 đồng; 420.000 đồng; xám ghi, giá 369.000 đồng.

Tạm quên những đôi giày cao gót

Khi di chuyển bằng máy bay, một đôi giày thoải mái sẽ thích hợp hơn một đôi giày hợp thời trang. Do đó, hãy tạm quên những đôi giày cao gót yêu thích, thay vào đó hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày slip on đế bệt vừa vặn để có thể thoải mái di chuyển ở sân bay. Nếu bắt buộc phải mang một đôi giày cao gót hoặc vì quá yêu thích, bạn gái có thể chọn các thiết kế gót vuông chắc chắn để dễ đi lại hoặc di chuyển nhanh trong trường hợp khẩn cấp.

Tham khảo: Giày thể thao thương hiệu Pierre Cardin giá 1,194 triệu đồng; dép búp bê êm chân dễ di chuyển 359.000 đồng; guốc đế vuông êm chân Sunday DV39 giá 390.000 đồng. Xem thêm nhiều mẫu giày dép tại đây.

Tham khảo: thương hiệu Pierre Cardin giá 1,194 triệu đồng; dễ di chuyển 359.000 đồng; êm chân Sunday DV39 giá 390.000 đồng. Xem thêm nhiều mẫu giày dép .

Túi xách nhỏ là lựa chọn thích hợp

Khi đi qua các cửa kiểm soát tại sân bay, bạn không nên để giấy tờ tuỳ thân, ví tiền hay điện thoại vào vali hay balo cồng kềnh, sẽ khiến bạn mất thời gian tìm kiếm khi qua cửa. Một chiếc túi xách nhỏ để đựng giấy tờ tùy thân, thỏi son, kem dưỡng ẩm hay kem dưỡng da tay cho những chuyến bay dài là vật dụng cần thiết cho bạn gái.

Túi xách Venuco F56 - trắng hoa

C từ thương hiệu Venuco là một gợi ý cho phái đẹp trong chuyến bay. Với kích thước 17.5 x 17.5 x 6 cm, bạn gái có thể đựng vừa điện thoại, giấy tờ, thỏi son, chai kem dưỡng ẩm và một số vật dụng nhỏ khác cho hành trình của mình.

[Caption]Túi xách nữ kiểu dáng hàn quốc cao cấp

, thời trang, giá chỉ 89.000 đồng cho chị em. Xem thêm nhiều mẫu khác .

Lê Châu

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------