Pages

Monday, August 19, 2019

Váy cưới Phuong My Bridal có mặt tại tiệm đồ cưới nổi tiếng New York

Váy cưới Phuong My Bridal có mặt tại tiệm đồ cưới nổi tiếng New York

Các mẫu váy cưới của nhà thiết kế Việt được bán tại cửa hàng đồ cưới cao cấp Mark Ingram Atelier và dự kiến có mặt ở nhiều thành phố trên nước Mỹ.

Thứ hai, 5/8/2019, 09:15 (GMT+7)
Từ ngày 3/8, các mẫu thiết kế của Phuong My Bridal đã được trưng bày và bán tại cửa hàng

Sau show diễn New York Bridal Fashion Week hồi tháng 4 vừa qua, Mark Ingram, chủ sở hữu thương hiệu váy cưới cao cấp Mark Ingram Atelier, đánh giá cao bộ sưu tập của thương hiệu Phuong My và khẳng định sẽ bán những thiết kế này trong cửa hàng của mình. Đó là tiền đề cho sự hợp tác giữa Mark Ingram Atelier và thương hiệu thời trang Việt.

Từ ngày 3/8, các mẫu thiết kế của Phuong My đã được trưng bày và bán tại cửa hàng Mark Ingram Atelier ở New York.  Sau cửa hàng này, váy cưới của Phuong My sẽ lần lượt có mặt tại Wedding Club (London, Anh) và hãng SooYoo, Elizabeth (Seoul, Hàn Quốc) trong tháng 8 này. Đây đều là những cửa hàng đồ cưới cao cấp hàng đầu tại các thành phố này.

Từ ngày 3/8, các mẫu thiết kế của Phuong My đã được trưng bày và bán tại cửa hàng Mark Ingram Atelier ở New York. Sau cửa hàng này, váy cưới thương hiệu Việt sẽ lần lượt có mặt tại Wedding Club (London, Anh) và hãng SooYoo, Elizabeth (Seoul, Hàn Quốc) trong tháng 8 này. Đây đều là những cửa hàng đồ cưới cao cấp hàng đầu tại các thành phố này.

Trần Phương My, Giám đốc sáng tạo của Phuong My cho biết: Phuong My Bridal là dòng sản phẩm cưới cao cấp của Phuong My. Theo kế hoạch, BST cưới của Phuong My sẽ được bán tại London, Milan, Washington DC, New York, San Francisco, Seoul và Thượng Hải, và sẽ nằm trong các cửa hàng đồ cưới lớn nhất của những thành phố này.

Nhà thiết kế Trần Phương My và Mark Ingram, chủ sở hữu thương hiệu váy cưới Mark Ingram Atelier (trái). Giám đốc sáng tạo của Phuong My cho biết, Phuong My Bridal là dòng sản phẩm cưới cao cấp của hãng. Theo kế hoạch, bộ sưu tập cưới sẽ được bán tại London, Milan, Washington DC, New York, San Francisco, Seoul và Thượng Hải và sẽ nằm trong các cửa hàng đồ cưới lớn nhất của những thành phố này.

Đây đều là những thị trường khó tính, đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm. Những chiếc váy của Phuong My Bridal vẫn mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế giúp các cô dâu thêm nổi bật trong ngày trọng đại, Phương My chia sẻ.

"Đây đều là những thị trường khó tính, đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm. Những chiếc váy của Phuong My Bridal vẫn mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế giúp các cô dâu thêm nổi bật trong ngày trọng đại", Phương My chia sẻ.

Những chiếc váy cưới đầy sáng tạo, cá tính nằm trong BST cưới đầu tay của PHUONG MY với tên gọi: Espoir – Hy vọng.

Chiếc váy cưới nằm trong bộ sưu tập cưới đầu tay của Phuong My với tên gọi: Espoir (Hy vọng) được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo.

PHUONG MY Bridal vẫn mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế.

Thiết kế của Phuong My Bridal được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế.

Sau show diễn New York Bridal Fashion Week hồi tháng 4 vừa qua, Mark Ingram, chủ sở hữu thương hiệu váy cưới Mark Ingram Atelier, đánh giá cao bộ sưu tập của thương hiệu Phuong My Bridal. Đó là tiền đề cho sự hợp tác giữa Mark Ingram Atelier và thương hiệu Việt.

Phuong My Bridal xuất hiện lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang cưới New York Fashion Week Bridal 2019 hồi tháng 4 và được nhiều tờ báo uy tín về thời trang và đồ cưới tại Mỹ như New York Times, AP, WWD, Brides, Sfchronicle... đánh giá cao. Đây cũng là một trong những thương hiệu Việt đầu tiên mang sản phẩm ra nước ngoài. Hiện, Phuong My đã có mặt tại 30 cửa hàng ở 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Tây Ban Nha, Italy, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Lebanon, Saudi Arabia, Kuwait, Qatar, Jordan...

Bộ sưu tập Phuong My Bridal cũng xuất hiện trên The New York Times của Mỹ.  Tờ báo này đánh giá thiết kế của Phuong My là một trong những bộ sưu tập ấn tượng và nổi bật nhất trong New York Fashion Week Bridal, bên cạnh những tên tuổi danh giá trong ngành thời trang như Vera Wang, Reem Acra...

Bộ sưu tập Phuong My Bridal cũng xuất hiện trên The New York Times của Mỹ. Tờ báo này đánh giá thiết kế của Phuong My là một trong những bộ sưu tập ấn tượng và nổi bật nhất trong New York Fashion Week Bridal, bên cạnh những tên tuổi danh giá trong ngành thời trang như Vera Wang, Reem Acra...

Ngoài New York Fashion Week, Phuong My cũng trình diễn tại nhiều show thời trang lớn như Vancouver Fashion Week tại Canada 2018, Dubai Fashion Week tại Dubai 2017, Perth Fashion Festival tại Australia 2015, Asia Fashion Week tại Malaysia 2014, Blueprint Fashion Show tại Singapore 2014, NewYork Fashion Week Event tại New York 2011, Tokyo Fashion Fuse show tại Nhật 2011 và Black V San Francisco Fashion Show tại Mỹ 2011.

Tâm Anh

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------